THÔNG BÁO VỀ SỰ CỐ HỆ THỐNG & ĐIỀU CHỈNH ĐIỂM SKYPOINT

09/10/2024

Cảm ơn Quý Hội viên đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của SkyJoy. 

Trong quá trình vận hành hệ thống, chúng tôi phát hiện sự cố kỹ thuật dẫn đến việc tài khoản của một số Hội viên đã được cộng số điểm SkyPoint vượt quá số lượng quy định so với gói dịch vụ niêm yết mà Hội viên đã giao dịch. 

SkyJoy rất tiếc về sự bất tiện này và xin được thông báo phương án xử lý như sau:

1️⃣ Thu hồi điểm dư: Đối với các tài khoản còn đủ điểm, chúng tôi sẽ tiến hành thu hồi số điểm SkyPoint đã được cộng nhầm để đảm bảo tính công bằng cho tất cả Hội viên.

2️⃣ Hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt: Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ đặc biệt nhằm đảm bảo trải nghiệm của Quý Hội viên không bị ảnh hưởng và thể hiện thiện chí hợp tác từ SkyJoy. 

SkyJoy khẳng định việc điều chỉnh này hoàn toàn tuân thủ theo Điều khoản và Điều kiện Giao dịch chung, cũng như các quy định pháp luật liên quan, nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho tất cả Hội viên. 

Nếu cần thêm bất kỳ hỗ trợ nào, Quý Hội viên vui lòng gửi yêu cầu về bộ phận Chăm sóc khách hàng qua email care@skyjoy.vn, hoặc liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài Vietjet SkyJoy 1900 638 380 trong giờ làm việc: từ 8:00 – 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu. 

SkyJoy luôn trân trọng sự tin tưởng và đồng hành của Quý Hội viên.