GIỚI THIỆU BẠN MỚI – NHẬN TỚI 8.000 SKYPOINT 

11/09/2024

Nội dung chương trình 

Từ ngày 12/09/2024 đến 11/10/2024, ưu đãi tặng 200 SkyPoint khi Hội viên giới thiệu bạn bè tham gia SkyJoy thành công, nhận thêm 4.000 SkyPoint khi thuộc Top 3 Hội viên có số lượt giới thiệu thành công cao nhất chương trình; đồng thời người được giới thiệu cũng sẽ nhận quà 200 SkyPoint khi tải ứng dụng SkyJoy, đăng ký tài khoản Hội viên và hoàn tất xác thực sinh trắc học (eKYC). 

Cơ cấu giải thưởng 

Người giới thiệu: Nhận ngay 200 SkyPoint khi giới thiệu thành công khách hàng mới tham gia SkyJoy (thỏa mãn 3 điều kiện: tải ứng dụng SkyJoy, đăng ký tài khoản Hội viên và hoàn tất xác thực sinh trắc học). Người giới thiệu được nhận tối đa 4.000 SkyPoint trong thời gian diễn ra chương trình. 

*Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho Người giới thiệu các Hội viên đã đăng ký tài khoản SkyJoy thông qua website/ứng dụng Vietjet trước ngày 10/9/2024. 

Người được giới thiệu: Nhận ngay 200 SkyPoint (Quà chào mừng) khi tải ứng dụng SkyJoy, đăng ký tài khoản Hội viên và hoàn tất xác thực sinh trắc học. 

Giải Đặc biệt: Top 3 Hội viên có số lượt giới thiệu thành công cao nhất chương trình sẽ nhận thêm 4.000 SkyPoint. 

– Kết quả giải Đặc biệt sẽ được công bố trên fanpage Vietjet, website SkyJoy và gửi email cho Hội viên trúng giải sau khi chương trình kết thúc. 

– Điểm thưởng của giải Đặc biệt sẽ được cộng vào tài khoản Hội viên SkyJoy trong vòng 7 ngày sau khi kết quả được công bố. 

Điều kiện & điều khoản 

– Thời gian áp dụng: từ ngày 12/09/2024 – 11/10/2024. Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng. 

– Người được giới thiệu không được hưởng đồng thời quà tặng của chương trình này với các chương trình khác khi tải ứng dụng SkyJoy và đăng ký tài khoản Hội viên thành công. 

– Điểm SkyPoint sẽ được cộng vào tài khoản Hội viên SkyJoy của người giới thiệu và người được giới thiệu trong vòng 48 giờ sau khi người được giới thiệu thỏa mãn 3 điều kiện: tải ứng dụng SkyJoy, đăng ký tài khoản Hội viên và xác thực sinh trắc học. 

– SkyJoy có quyền khóa tài khoản Hội viên và từ chối trao thưởng/ thu hồi giải thưởng đã trao nếu phát hiện tài khoản SkyJoy của Hội viên có hoạt động bất thường, gian lận, lạm dụng hoặc nghi ngờ có gian lận theo điều khoản và điều kiện chung của chương trình. 

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, quyết định của SkyJoy là quyết định cuối cùng. 

Hướng dẫn cách nhận ưu đãi 

Cách 1: Hình thức gửi Đường dẫn giới thiệu 

Bước 1 – Copy đường dẫn giới thiệu: Người giới thiệu vào ứng dụng SkyJoy, từ trang chủ, bấm vào thông tin Hội viên ở góc phía trên, bên trái để vào trang “Tài khoản” -> chọn “Giới thiệu bạn bè -> bấm nút “Chia sẻ đường dẫn giới thiệu” và sao chép Đường dẫn giới thiệu. 

Bước 2 – Gửi đường dẫn giới thiệu cho bạn bè: Người giới thiệu gửi “Đường dẫn giới thiệu” cho bạn bè để đăng ký tài khoản Hội viên. 

Bước 3 – Đăng ký tài khoản Hội viên: Người được giới thiệu bấm vào đường dẫn được chia sẻ để đăng ký tài khoản Hội viên. 

Bước 4 – Tải ứng dụng SkyJoy, đăng nhập và xác thực tài khoản: Người được giới thiệu tải ứng dụng SkyJoy, đăng nhập và hoàn tất xác thực sinh trắc học (eKYC) trong thời gian diễn ra chương trình. 

Bước 5 – Hoàn thành: Sau khi người được giới thiệu hoàn tất tải ứng dụng SkyJoy, đăng ký tài khoản Hội viên và xác thực sinh trắc học, người giới thiệu kiểm tra danh sách ở mục “Bạn bè đã giới thiệu”. 

Cách 2: Hình thức gửi Mã giới thiệu 

Bước 1: Người giới thiệu vào ứng dụng SkyJoy, bấm vào thông tin Hội viên ở góc trái phía trên trang chủ, chọn “Giới thiệu bạn bè” và sao chép Mã giới thiệu. 

Bước 2: Gửi Mã giới thiệu cho bạn bè. Người được giới thiệu tải ứng dụng SkyJoy và nhập Mã giới thiệu ở bước đăng ký tài khoản Hội viên, sau đó xác thực sinh trắc học. 

Bước 3: Sau khi người được giới thiệu hoàn tất tải ứng dụng SkyJoy, đăng ký tài khoản Hội viên và xác thực sinh trắc học, người giới thiệu kiểm tra danh sách ở mục “Bạn bè đã giới thiệu”.